Sự kiện Inpiration Day “Live Your Bold” – không gian truyền cảm hứng cho giới trẻ

(Giải Trí News) – Vào lúc 18h00 ngày 12/10/2018 tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM, sự kiện “INSPIRATION DAY – Live your Bold” sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện là nơi các bạn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ từ những không gian tương tác, cũng như được truyền cảm hứng để lắng nghe và thấu hiểu chính mình hơn, cùng nhau tìm ra bản thân và sống thật với chính mình.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Let’s On Air 2018 – được thực hiện bởi Nhóm Truyền thông Sinh viên (S Communications) – Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và được đồng hành bởi Nhãn hàng nước tăng lực Mutant thuộc công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam và hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart.

Sự kiện gồm 4 phần chính:

* Phần Pre-event “Bold” City – Find you, be you

  • Không gian tương tác được xây dựng theo cấu trúc thành phố với các hoạt động xem, đọc, viết, chụp ảnh thông qua các booth như “STORIES’, “HÒM THƯ BƯU ĐIỆN”, “TÔI ĐẬM”. Những trải nghiệm được tạo ra với mong muốn gợi lên những suy nghĩ của người tham dự về chính bản thân mình.

* Phần Sharing 1: Be Bold – Define yourself

  • Sự chia sẻ của chị Lê Hồng Thảo Quyên – Co-founder, Giám đốc Công ty ViralWorks, với những trải nghiệm về đi, gặp, học, thử sẽ giúp cho người trẻ tìm ra cách tự yêu thương và tôn trọng bản thân mình.

 

* Phần Sharing 2: Be Bold – Customize your “Game of life”

  • Anh Huỳnh Quang Minh, tác giả của cuốn sách “Yêu những điều rất nhỏ” và “Yêu là Đủ” sẽ giúp giới trẻ tự định luật chơi cho cuộc sống của mình, giải phóng bản thân ra khỏi những rào cản, định hướng vô hình để định đoạt cuộc đời mình theo chiều hướng tốt nhất.

* Phần Sharing 3: Be Shining – It’s ok to be different

  • Sự chia sẻ của chị Giang Ơi – Vlogger đang rất được yêu mến ở thời điểm hiện tại, sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường khẳng định màu sắc của riêng mình, và cổ vũ các bạn mở lòng nhiều hơn, chia sẻ nhiều hơn, kết nối nhiều hơn và tỏa sáng.

Ngoài ra, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được giao lưu và lắng nghe những giai điệu đến từ Dolphins Band – Nhóm nhạc với những người trẻ cũng đang hết mình với đam mê âm nhạc, với phong cách của bản thân.

Thông tin chương trình Let’s On Air 2018

Let’s On Air là chương trình thường niên lớn nhất của Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications. Năm 2018, chương trình trở lại với chủ đề “SỐNG ĐẬM – Đậm nhất khi là chính mình!”. Chương trình mong muốn truyền đến các bạn trẻ thông điệp: “Đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua nhàm chán, thiếu đi sự thú vị và những nét chấm phá đầy màu cá tính của bản thân. Được sống là chính mình, được thể hiện phong cách của bản thân là điều tuyệt vời nhất của tuổi trẻ”.

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications:

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là đơn vị truyền thông đầu tiên và lớn nhất của trường Đại học Kinh tế TP.HCM, với gần 130 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng lên đến 50.000 sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong vòng 19 năm qua S Communications không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc.

Bin | Giaitrinews.vn

Loading...

Tin liên quan