Chiến dịch quảng cáo 2019 ngập nắng hè của Salvatore Ferragamo

(Giải Trí News) – Giám đốc sáng tạo Paul Andrew vừa tung ra bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2019 của Salvatore Ferragamo mang đến cái nhìn phong phú về vẻ đẹp của nước Ý giữa mùa hè.

Những bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Harley Weir,  trong những khu vườn được trồng trọt tươi tốt của một biệt thự thuộc sở hữu tư nhân gần Rome, ở vùng Tuscia, chiến dịch tưởng tượng một nhóm bạn ở xa đến với nhau để tận hưởng những thú vui của lối sống Ý.
Dàn người mẫu đa dạng của thương hiệu – nữ và nam, đến từ khắp nơi trên thế giới, và trải qua một độ tuổi rộng lớn – phản ánh sự đa dạng của nhóm khách hàng Salvatore Ferragamo toàn cầu. Những gì họ chia sẻ là một sự đánh giá cao cho sự tinh tế bao gồm và sự phân biệt tinh vi thể hiện trong các thiết kế đương đại của Paul Andrew và Guillaume Meilland cho Salvatore Ferragamo.Những khu vườn đầy màu sắc in hình lá cọ chạy xuyên suốt bộ sưu tập. Họa tiết Gancini chính là điểm nổi bật trong bộ sưu tập mùa này – những điểm nổi bật bao gồm chữ tượng hình Gancini in trên jacquards và lụa, cũng như phần cứng Gancini trên giày, túi, kính mắt và thắt lưng.

Paul Andrew cho biết: Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn kỉ niệm cùng thế giới Salvatore Ferragamo và giới thiệu đến những thiết kế độc đáo từ quần áo và phụ kiện cho mùa mùa hè 2019. Đây là một bộ sưu tập được thiết kế tinh xảo đầy màu sắc và tinh tế nhưng cũng thực tế và dễ áp dụng cho mọi bữa tiệc.Hơn nữa, chiến dịch này không phải là một giấc mơ thời trang mơ mộng: Những hình ảnh đẹp mắt của Harley phản ánh những gì chúng ta biết là sự thật về Salvatore Ferragamo: đó là một ngôi nhà có lịch sử đổi mới và tinh tế đã mang lại cho khán giả quốc tế trải dài cả giới tính, hầu hết mọi quốc gia, và hầu hết mọi nhóm tuổi. Đó là một cái gì đó để Salvatore Ferragamo muốn truyền tải.

Thơ Văn | Giaitrinews.vn

Loading...